Chính sách giải quyết khiếu nại

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

a)      Quy trình tiếp nhận Khiếu nại:

Cách thức liên hệ: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với Maizo.vn thông qua một trong các hình thức sau đây:

-          Gọi điện thoại: Hotline: 0973518199

-          Gửi Email: lienhe@maizo.vn

-          Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp tại địa chỉ làm việc: Maizo.vn, địa chỉ: Số 01 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

-          Thời gian tiếp nhận và phản hồi lại Khách hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Maizo.vn nhận được yêu cầu từ Khách hàng.

b)      Trách nhiệm giải quyết Khiếu nại của các bên

 Vì có 1 số sản phẩm/ hàng hóa/ dịch vụ Maizo.vn không phải là người bán hàng, Nhà cung cấp chính là người bán hàng cho Khách hàng, vì vậy Nhà cung cấp hiểu rõ nhất tính chất và chức năng của sản phẩm Khách hàng đã mua. Nhà cung cấp sẽ giúp Khách hàng giải đáp các khúc mắc, giúp Khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, đồng thời có thể đưa ra những phán đoán chính xác nhất về tình trạng của sản phẩm khi tiếp nhận những thông tin mô tả từ Khách hàng.

Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa các bên liên quan cụ thể như sau:

 

Khách hàng

Nhà cung cấp/Maizo

 

Thời gian giải quyết

Người mua không nhận được hàng sau khi người bán thông báo đã chuyển hàng đi

 Bên nào xuất hàng cho khách thì bên đó chịu trách nhiệm giải quyết

Thời gian tiếp nhận và phản hồi lại với Khách hàng trong trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Maizo.vn nhận được yêu cầu từ Khách hàng.

Thời gian giải quyết trong vòng 3-5 ngày (tùy theo khu vực vận chuyển)

Hàng nhận được không đúng với mô tả, số lượng hoặc các thuộc tính khác theo yêu cầu của người mua được thể hiện trong đơn hàng

Bên nào xuất hàng/ cung cấp dịch vụ cho khách hàng thì bên đó chịu trách nhiệm giải quyết

Thời gian giải quyết sẽ phụ thuộc theo chính sách của Nhà cung cấp. Tuy nhiên sẽ không được quá số ngày đã cam kết giữa Nhà cung cấp và Maizo.vn

Hàng nhận được bị lỗi trong quá trình vận chuyển

Nếu lỗi do Maizo vận chuyển, Maizo  sẽ áp dụng hình thức 1 đổi 1 cho khách hàng.

-Thời gian giải quyết cho khách từ 7 – 10 ngày.

Hỗ trợ để giải quyết về nguồn gốc, xuất xứ, kiểu dáng, chất lượng, hàng hóa lỗi, sở hữu trí tuệ

Giải quyết các vấn đề khiếu nại về nguồn gốc, xuất xứ, kiểu dáng, chất lượng hàng hóa, sở hữu trí tuệ

Maizo.vn sẽ tiếp nhận và phản hồi lại với khách hàng trong vòng 24h  kể từ thời điểm Maizo.vn nhận được yêu cầu và sẽ chuyển yêu cầu sang Nhà cung cấp để xử lý.

Thời gian giải quyết sẽ phụ thuộc theo chính sách của Nhà cung cấp. Tuy nhiên sẽ không được quá số ngày đã cam kết giữa Nhà cung cấp và Maizo.vn.

https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

     -  Điều khoản đảm bảo lợi ích cho khách hàng:

Trong trường hợp, Khách hàng thấy không thỏa đáng, không hài lòng với những giải đáp và phản hồi của Nhà cung cấp, hãy ngay lập tức liên hệ với Maizo.vn trong vòng 24h kể từ khi nhận được phản hồi của Nhà cung cấp. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, giúp bạn phân giải và bảo vệ quyền lợi của Khách hàng theo quy trình xử lý khiếu nại của Maizo.vn hoặc hỗ trợ bạn để đòi được quyền lợi của người tiêu dùng.